วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

>>> Product / ผลิตภัณฑ์











ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจาก สารสกัดจากมังคุด

สบู่ใส แมงโกสทาน่า
สบู่ใสทำความสะอาดผิวหน้า เอสเนเจอร์ แมงโกสทาน่า ที่ผสานคุณค่าของ กลีเซอรีน น้ำผึ้ง และสารสกัดจากเปลือกในของมังคุด ด้วยสูตรอ่อนโยนสำหรับทำความสะอาดผิวหน้าอย่างนุ่มนวล ลดเชื้อแบคทีเรียที่อาจก่อให้เกิดปัญหาสิว พร้อมคืนความชุ่มชื้นแก่ผิวพรรณ ทำให้ผิวเรียบเนียลกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน
วิธีใช้ : ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ล้างออกด้วยน้ำสะอาด วันละ 2 ครั้ง เช้าและเย็น
ปริมาณสุทธิ 70 กรัม ราคา 180 บาท

โลชั่นบำรุงผิว แมงโกสทาน่า
โลชั่นบำรุงผิวกาย อุดมด้วยสารสกัด Xanthone (แซนโธน) จากเปลือกมังคุดมีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ช่วยดูแลผิว ให้อ่อนเยาว์ ชะลอริ้วรอยก่อนวัยก่อนวัย พร้อมโปรตีนจาก Silk Fiber และอนุพันธ์ของ Vitamin E ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส Titanium Dioxide ช่วยปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำและเกิด ริ้วรอยเหี่ยวย่นเนื่องจากแสงแดด เมื่อใช้เป็นประจำ ผิวจะแลดูสดใส เนียนนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอ
วิธีใช้ : ลูบไล้โลชั่นให้ทั่วผิวกายหลังทำความสะอาดผิว ทุกเช้า เย็น หรือบ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ
ปริมาณสุทธิ 250 มิลิลิตร ราคา 380 บาท

ครีมอาบน้ำ แมงโกสทาน่า
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผิวกาย อุดมด้วยสารสกัด Xanthone (แซนโธน) จากเปลือกมังคุด เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยดูแลและปกป้องผิวพรรณจากริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งคืนความนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิวด้วยคุณค่าของ Vitamin E ให้ผิวความรู้สึกผ่อนคลายในขณะอาบน้ำด้วยChamomile Extract
วิธีใช้ : เทครีมอาบน้ำลงบนฝ่ามือหรือฟองน้ำ ลูบไล้ทั่วผิวกาย ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ปริมาณสุทธิ 250 มิลิลิตร ราคา 340 บาท
Xan-Repairing Face Serum(แซน-รีแพร์ริ่ง เฟชเซรั่ม)
ด้วยสรรพคุณของสารสกัดแซนโธน (Xanthone Extract) ร่วมกับสารสกัดอื่นๆ ที่สำคัญต่อสุขภาพผิวหน้าจึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Xan-Repairing Face Serum สามารถคืนความสมบูรณ์ให้กับเซลล์ผิวที่อ่อนเยาว์ ซึ่งมีความสามารถในการปกป้องคอลลาเจนและอิลาสตินพร้อมกระตุ้นให้เกิดการซ่อมแซมและปรับตัวเพื่อป้องกันแก้ไขรอยแผล ฝ้า และจุดด่างดำ รวมทั้งสภาพผิวในรูปแบบของรอยเหี่ยวย่น หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมออันเกิดจากการอักเสบ และปฏิกิริยาของอนุมูลอิสระต่างๆ (Free Radical) ร่วมกับสรรพคุณที่ช่วยในการป้องกันกำจัดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ Xan-Repairing Face Serum จึงช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้าด้วยการยกกระชับ และให้ความสดใสอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน
ขนาดบรรจุ 30 มิลลิลิตร
ราคาสินค้า : ราคาขายปลีก 1,200 บาท

Xan-Tight & Lightening Eye Serum (แซน-ไทท์ แอนด์ ไลท์เทนนิ่ง อายเซรั่ม)
ผิวบริเวณรอบดวงตา มีโครงสร้างที่บอบบางและเกิดริ้วรอยได้ง่ายเป็นจุดแรกที่เราเห็นริ้วรอยนอกเหนือจากอายุที่มากขึ้นแล้ว ปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ความเครียด ความเหนื่อยล้า และการพักผ่อนไม่เพียงพอมีผลทำให้ผิวรอบดวงตาหย่อนยาน และเกิดริ้วรอย xan-Tight & Lightening Eye Serum จึงมุ่งเน้นในการแก้ไขปัญหาของผิวรอบดวงตาที่ต้นเหตุหลัก 3 ประการคือ กลไกการป้องกันอนุมูลอิสระ กลไกการฟื้นฟู และซ่อมแซมโครงสร้างของผิว กลไกกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและน้ำเหลืองด้วยการผสมผสานสรรพคุณของสารสกัด แซนโธน (Xanthone Extract) ร่วมกับสารสกัดสำคัญอื่นๆ จึงช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาให้เนียนกระชับลดถุงใต้ตา รวมทั้งลบเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำอย่างได้ผลช่วยดูแลทะนุถนอมผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใสในแบบที่ผู้หญิงปรารถนา
ขนาดบรรจุ 15 มิลลิลิตร
ราคาสินค้า : ราคาขายปลีก 900 บาท

แซน รีไวซิ่งเดมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน
ผสมสารสกัด Xanthone จากเปลือกมังคุด
ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย
Argan Leaf extracts ช่วยบำรุงและดูแลผิวให้ชุ่มชื่นเปล่งปลัง
เติมเต็มสมดุลให้เส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติน ฟื้นฟูโครงสร้างของผิวช่วยให้ผิวเนียนเรียบ แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ช่วยให้ริ้วรอยร่องตื้นขึ้น โดยเฉพาะบริเวณ หน้าผากและร่องแก้ม
ขนาดบรรจุ 30 g
ราคาสินค้า : ราคาขายปลีก 1,400 บาท

แซน รีไวซิ่งไนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน
ผสมสารสกัด Xanthone จากเปลือกมังคุด
ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะอันเป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย
Argan Oil ช่วยฟื้นฟูผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ
สารสกัด Artarcticine และ Argan Kemel ช่วยบำรุงและดูแลผิวให้ชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง
ช่วยให้ริ้วรอยร่องตื้นขึ้น โดยเฉพาะบริเวณ หน้าผากและร่องแก้ม
ขนาดบรรจุ 30 g
ราคาสินค้า : ราคาขายปลีก 1,680 บาท
*** พิเศษ...! สั่งซื้อครบ 1,800 บาท วันนี้ จัดส่งฟรี จัดส่งฟรี
##สนใจติดต่อ 08-1692-1880 / 08-9011-2149 / jedi.bny@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น